Chất lượng của tin đăng phỏng vấn là một nhân tố quan trọng rất có thể thể tác động lớn tới việc phỏng vấn và lôi kéo được các tài năng cao nhất trong ngành nghề. để có một tin đăng trực tuyến lôi kéo, nhà tuyển dụng nên tránh một vài lỗi phổ cập sau đây.

>> Tìm kiếm thông tin việc làm tại: https://tuyendung24h.net.vn/


Không tương thich với dòng thiết bị di động

Nghiên cứu và phân tích đã cho chúng ta biết rằng có hơn một nửa số ứng viên xin việc làm tìm kiếm công việc và trúng tuyển thông qua các thiết bị di động và mỗi người ngày càng dùng điện thoại di động thay vì máy tính xách tay hoặc là máy tính xách tay bàn. điều này nghĩa là bạn cần bảo đảm những tin đăng phỏng vấn của bạn được thiết lập cho dòng thiết bị di động.

Nếu như bạn đăng tin trên các trang web phỏng vấn, hãy chắc rằng chúng thân mật với thiết bị di động. không những thế, cần đảm bảo nội dung tin đăng tuyển được định dạng dễ xem trên màn hình di động. nếu như tin đăng của bạn không được xây dựng cho dòng thiết bị di động, chúng ta có thể mất 50% ứng viên xin việc làm mục tiêu, vì thế đấy là yếu tố chính cần lời khuyên.

Tiêu đề không rõ ràng

Tiêu đề tin đăng tuyển cần xác định rõ rệt công việc công việc và đặt ra được chính xác nhiệm vụ cần thực hiện. ví dụ điển hình, nếu như bạn đang việc tìm “Lập trình viên PHP”, thì đây nên là tiêu đề tin đăng của bạn. nếu như chỉ viết “Cần tuyển một lập trình viên”, bạn sẽ nhận được nhiều lượng view hơn, nhưng rất nhiều trong những này chưa hẳn là ứng viên bạn cần bởi có ít nhiều việc làm lập trình khác nhau.

Không dừng lại ở đó, khi kiếm vị trí Lập trình viên PHP, ứng viên xin việc làm rất có khả năng dùng PHP là một trong những từ khóa để việc tìm và bạn sẽ bỏ lỡ mọi người đọc tiềm năng này nếu tiêu đề tin đăng tuyển không rõ rệt.

Không tìm hiểu các ứng viên xin việc phù hợp công việc lâu dài

Tin đăng phỏng vấn của bạn phải hướng đến những đối tượng ứng viên định hướng - những người rất có khả năng cao trúng tuyển vào vai trò đó. để gia công tốt điều đó, chúng ta cũng có thể chọn các website chuyên về địa thế, ngành hoặc là lĩnh vực mà bạn đang tuyển dụng.

Tin tức mơ hồ

Nội dung tin đăng tuyển dụng cần bao gồm những chi tiết chi tiết và chính xác. thông tin công việc mơ hồ sẽ khiến người xem bỏ qua và không tồn tại không hề thiếu các chi tiết khiến tin vấn đáp của bạn không hiển thị khi tìm kiếm. không dừng lại ở đó, hầu hết những ứng viên xin việc sẽ muốn đọc chi tiết về mức lương và phúc lợi an sinh. Và nếu bạn có nhu yếu chi tiết về kinh nghiệm hoặc là khả năng thì việc gồm có các điều đó trong tin đăng tuyển sẽ giúp loại bớt những ứng viên chưa hợp.

Nên bao gồm các chi tiết như vị trí, thời giờ thao tác làm việc. nếu như được tuyển chọn, ứng viên xin việc làm sẽ thao tác làm việc ở văn phòng cả tuần hay có cơ hội thao tác làm việc tại nhà? hoặc là họ có phải làm thêm các công việc khác khi được nhu cầu ngoài nghĩa vụ chính hoặc không? Hãy ghi rõ điều đó trong tin đăng tuyển.

Quá trình ứng tuyển quá phức tạp

Dù rằng điều quan trọng là nên liệt kê tất cả những thông tin chi tiết mà ứng viên xin việc cần biết nhưng bạn nên tránh khiến cho nội dung tin đăng quá phức hợp. ngoài ra, quá trình trúng tuyển phức tạp cũng sẽ khiến nhiều người bỏ cuộc. nếu như một ứng viên không thể đơn giản định vị cách thức gửi HS xin việc, họ có thể ngay lập tức rời đi.

Cho nên, cần đảm bảo rằng việc gửi HS xin việc là thuận lợi nhất và cân nhắc để lại những thứ như list những dự án đã thực hiện hoặc là các vật mẫu cho giai đoạn sau trong quá trình vấn đáp.

Không vận dụng những qui tắc quảng bá cho tin đăng

Tin đăng vấn đáp của bạn về cơ bản là một trong bài quảng cáo. nếu như bạn đăng tin tuyển dụng trên trang web của mình thì trang nên nhắm đến độc giả định hướng, bảo đảm có những lời lôi kéo hành vi (như gửi đơn xin việc trúng tuyển ngay) và nên quảng bá cho tin đăng tuyển như dẫn liên kết đến các forums hoặc mạng xã hội phù hợp, chuyên về nghành nghề đăng tuyển – nơi có khá nhiều ứng viên xin việc làm tiềm năng “lui tới”.

Sử dụng sai website tuyển dụng

Nếu như có một sai trái nổi bật hơn tất cả những lỗi khác, đây là sử dụng sai các website vấn đáp. Có tương đối nhiều những website công việc chỉ thu thập tin tức từ những trang web chính thống khác, điều ấy nghĩa là những người “săn” công việc chân chính và các ứng viên tiềm năng sẽ không kiếm việc ở các địa chỉ này.

Không những thế, những trang media xã hội đã biến thành trong số những phương tiện đi lại thịnh hành nhất để phỏng vấn ứng viên, nhưng điều ấy có thể mất nhiều công sức quản lý bởi khẳng định chắc chắn bạn phải sàng lọc rất nhiều cá nhân không có ý định tìm việc làm thực sự. cho nên vì vậy, hãy sử dụng dịch vụ đăng tin ở các website có chất lượng cao và uy tín để tăng cơ hội có được các ứng viên xin việc tốt nhất cho bất kể vị trí trống nào mà bạn đang xuất hiện.