Hiện nay nhu cầu giảm cân, giảm mỡ bụng nhanh, an toàn là mong muốn của tất cả mọi người không chỉ riêng chị em phái đẹp. Vậy cách để giảm béo bụng hiệu quả cho một vóc dáng & thân hình thon gọn như thế nào? Mời bạn tham khảo phương pháp giảm mỡ bụng trong 7 ngày trong bài viết này nhé:

Nguyên tắc ăn uống & tập luyện để giảm mỡ bụng trong 7 ngày hiệu quả
Về ăn uống:
Loại bỏ hoàn toàn đường và tinh bột trong bữa ăn, sau khi hết 7 ngày ăn kiêng giảm mỡ bụng thì bắt đầu ăn trở lại nhưng sử dụng các tinh bột tốt như khoai lang, yến mạch để cho cơ thể thích nghi dần và tránh đau dạ dày.

Có thể để chế độ ăn kiêng lên 14 ngày nếu tình trạng mỡ bụng khó cải thiện.

Nguyên tắc 1:

Việc tiêu thụ nhiều hơn hay ít hơn 7700 calo tương đương với tăng/ giảm 1kg: ăn uống và luyện tập là chủ yếu.

Nguyên tắc 2:

Khi bạn nghĩ rằng nhịn ăn mọi loại thực phẩm, chỉ ăn rau và uống nước để giảm cân hay thậm chí ăn ít thịt đi, loại bỏ hoàn toàn tinh bột và chất béo nhưng thực tế bạn vẫn cần ăn đủ các chất trong quá trình giảm cân.



Ăn đủ chất trong quá trình giảm cân

Trong đó: Hãy thử ăn theo khẩu phần ăn sau đây để có thể giảm mỡ bụng hiệu quả

Protein (đạm) : hàm lượng từ 10% – 35%. Theo tỉ lệ cứ 1kg thì bạn cần nạp 0,8g protein/ 1kg cân nặng mỗi ngày.

Carbohydrates: cần bổ sung nhiều hơn từ 45% – 65% để khả năng tiêu hóa tốt hơn.

Chất béo: nên ăn khoảng 20% – 35%, bạn phải hiểu rằng không phải ăn chất béo thì sẽ béo bụng mà khi bạn ăn quá nhiều chất béo mới khiến chúng tích tụ gây mỡ bụng,…

Chất xơ : loại chất có lợi nhất cho sức khỏe, chứa nhiều các vitamin và khoáng chất. Có thể kể đến như họ cải, cần tây, súp lơ, ổi…

Nguyên tắc 3: Lựa chọn thực phẩm ít calo

Các thực phẩm quá nhiều calo sẽ khiến bạn thừa cân, tích mỡ. Vì thế các thực phẩm ít calo, giàu chất xơ được ưu tiên hàng đầu trong quá trình giảm mỡ bụng.

Nguyên tắc 4: Ăn vừa đủ no và hãy chia ra nhiều bữa

Bạn hãy chỉ ăn vừa đủ no (khoảng 70-80%) vì sau 15 phút tín hiệu từ hệ tiêu hóa mới truyền

Hãy nhớ một nguyên tắc rằng: ăn sáng như một vị Vua, anh trưa như ông hoàng và ăn tối như kẻ ăn xin (ăn ít đi).

Bạn có thể chia bữa ăn ngày 6 bữa sẽ giúp tiêu hóa và giảm cân hiệu quả hơn so với ăn 2-3 bữa rất nhiều.

Về tập luyện:
Thực hiện bài tập 7 ngày giảm mỡ bụng hiệu quả nổi tiếng của Hana Giang Anh.

Chế độ tập luyện là một chuỗi các bài tập cường độ cao và mỗi bài tập bạn phải thực hiện trong 20 giây, nghỉ 10 giây giữa các bài tập. Bạn có thể lên Youtube và tra chuỗi bài tập này và tập luyện theo. Sau chuỗi bài tập này, bạn có thể nâng lên các bài tập khác có cường độ cao hơn.

Với gợi ý 7 ngày giảm mỡ bụng trên đây, chắc chắn bạn sẽ thành công nếu tuân thủ nghiêm ngặt các nguyên tắc ăn uống và luyện tập. Tuy nhiên, bạn cũng có thể lựa chọn giảm béo bụng bằng công nghệ cao, một phương pháp rất được ưa chuộng hiện nay vì sự an toàn và hiệu quả thần kỳ.

Giảm béo bụng trong 7 ngày bằng công nghệ
Vì lo sợ những rủi ro khi cắt, hút mỡ bụng nên để giảm mỡ bụng trên và giảm mỡ bụng dưới, chị em thường chỉ áp dụng các cách giảm béo thông thường như: Ăn kiêng, tập thể dục… Nhưng các phương pháp này chỉ mang lại hiệu quả với người có mỡ bụng mới hình thành, chưa xơ cứng còn với tình trạng mỡ tích tụ lâu năm, cứng đầu thì sẽ rất khó giảm. Vì vậy, cần phải có một giải pháp khác quyết liệt hơn để giải quyết mọi tình trạng thừa cân, tích mỡ.


Sau nhiều năm nghiên cứu, các nhà khoa học đã tiến hành thực nghiệm và cho ra đời giải pháp giảm béo vùng bụng với công nghệ giảm béo Smart Lipo cấy tinh chất – enzym tiêu mỡ. Khi được đưa vào đúng vị trí, enzym sẽ đi sâu vào hạ bì giúp làm lưu thông khí huyết, giải phóng mỡ thừa, sau đó thông qua hệ thống bạch huyết và đào thải ra bằng đường bài tiết, mồ hôi. Có thể thấy, phương pháp tiêm tinh chất tiêu mỡ an toàn hơn nhiều lần so với phẫu thuật cắt, hút mỡ thông thường. Chính vì thế mà phương pháp này được khá nhiều các khách hàng ưu tiên lựa chọn.