nhìn lại vào thập kỷ qua, TP.Sóc Trăng sẽ xuất hiện sự đổi mới không giảm cũng như gặt hái được những thành tựu nổi bật trên đa số nhiều mặt kinh tế, văn hóa truyền thống – xã hội, đầu tư đi lên, chăm sóc đời ở nhân dân và chỉnh trang đô thị. kinh tế tài chính TP. Hồ Chí Minh thường xuyên đi lên, đạt tới không giảm trưởng khá. Thương mại dịch vụ – phục vụ cũng như du lịch phát triển mạnh phù hợp với ở chính giữa tài chính của tỉnh. mức thu nhập bình quân đầu người không giảm 8,28 lần (từ 470 $ năm 2005 tăng lên 3.456 USD năm 2017); thu Chi tiêu không giảm 8,2 lần (từ 68,9 tỷ việt nam đồng năm 2005 lên 564,7 tỷ việt nam đồng năm 2017); dự án quy hoạch căn bản không ngừng 26 lần (từ 183 tỷ đồng năm 2005 lên 4.774 tỷ VNĐ năm 2017). TP.HCM đã xây dựng 4/10 phường đạt yêu cầu hiện đại đô thị.



đọc thêm : BĐS Nhà Đất Trà Vinh được xem là điểm đến chọn lựa dự án thu hút 2021

Về hạ tầng giao thông, từ năm 2007 mang đến nay Tp.Sóc Trăng sẽ đi lên 39 đường, trong đó có các tuyến đấu nối liên tỉnh cũng như liên huyện trọng điểm. hoàn chỉnh nâng cao lan rộng lắp đặt hệ thống đèn tín hiệu, biển báo cũng như hướng dẫn tuyến đường QL 1; thiết kế mới mẻ con đường tránh QL 1; nâng cao mở rộng các con đường đấu nối nhiều tuyến đường liên huyện như: Long Phú, Trần Đề, Mỹ Xuyên, Mỹ Tú, Châu Thành… ; nâng cao cải tạo ra con đường rộng 30 con đường nội ô thành phố Hồ Chí Minh. hoàn chỉnh tập hợp chiếu sáng, thoát nước và cây xanh; nổi bật tập hợp chiếu sáng trên những tuyến đường phố chính tại địa phận TP.HCM đạt 100%, trên nhiều ngõ hẻm đạt 90%, đóng góp phần cho sự phát triển Thương mại dịch vụ – phục vụ.

nhiều dự án quan trọng nhằm thúc đẩy thực trạng đi lên kinh tế TP SÓC TRẲNG

– Phó thủ tướng Chính phủ Phạm Bình Minh vừa đồng ý cùng với ý kiến đề nghị của Bộ lên kế hoạch cũng như đầu tư (KH&ĐT) về việc triển khai dự án thiết kế cầu Đại Ngãi sử dụng vốn vay ODA Nhật Bản. Bộ cơ sở giao thông – Vận tải (GTVT) sẽ là cơ quan được chuyển giao thực hành lập báo cáo tìm tòi tiền khả thi trình Thủ tướng Chính phủ phê duyệt.

như thế, đây được xem là công trình xây dựng cầu dây văng vượt sông lớn thứ hai (sau cầu Cần Thơ) trên khu vực Đồng bằng dòng sông Cửu Long đc tài trợ vốn ODA Nhật Bản. Cầu Đại Ngãi đc thiết kế vượt dòng sông Hậu, dài 15,2 km, ở phía hạ lưu nội khu Nhiệt điện Long Phú, cách phà Đại Ngãi hiện nay 7,8 km về hạ lưu và có một đoạn tuyến đường đi bằng tại Cù Lao Dung.

dự án công trình có bề dài tuyến khoảng 15,2 km, gồm 2 cầu là một cầu Đại Ngãi 1; cầu Đại Ngãi 2; 5 cầu trung cũng như nhỏ; con đường dẫn trong cầu. trong đó, đặc điểm là một cầu Đại Ngãi 1 dài 2,24 km dạng cầu dây văng; vượt qua luồng Định An, đáp ứng khổ thông thuyền mang lại tàu 10.000 tấn đầy tải và 20.000 tấn vơi tải ra vào con sông Hậu từ kênh Quan Chánh Bố (nếu vào cảng Sóc Trăng và trung tâm Nhiệt điện Long Phú đi vòng qua Cù Lao Dung), cùng với tĩnh không thông thuyền 45 m, chiều rộng thông thuyền buổi tối thiểu 300 m.

Ông Nguyễn Nhật, Thứ trưởng Bộ GTVT cho thấy thêm, nhiều con đường quốc lộ đi theo trục dọc từ thành phố Hồ Chí Minh đi về Đồng bằng dòng sông Cửu Long cơ bản đã được nối thông. Chỉ riêng đường Quốc lộ từ Bến Tre về Sóc Trăng đang được bị chia cắt do chưa quy hoạch đc cầu Đại Ngãi. giao thông của rất nhiều tỉnh phía Đông Đồng bằng con sông Cửu Long rất khó khăn.



xem thêm : Đâu mới là đơn vị hoạt động Bất Động Sản tốt nhất Miền Tây ?

song tuy vậy đó là sự đầu tư lớn mạnh của chủ Cổ phần Tàu cao tốc Superdong – Kiên Giang đang được cùng với bến cảng cũng như tàu đường cao tốc luân chuyển hành khách/hàng hóa con đường Sóc Trăng – Côn Đảo. dự án công trình của Superdong gồm 02 hạng mục chính:

dự án tàu cao tốc: Tàu đường cao tốc Superdong Côn Đảo I cùng với tổng mức dự án khoảng 50 tỷ VNĐ, đang đóng tại Malaysia, mang đến thời gian hiện tại thì tàu sẽ hoàn thành được rộng 2/3 quy trình. Superdong Côn Đảo I xuất hiện sức chứa 306 hành khách hàng, cấp cho tàu HSC1 chạy được vào điều kiện biển động cấp cho 8, sóng biển cao 6m, tốc độ 25-27 hải lý/giờ. dự định, tàu sẽ được giao mang đến Superdong hồi tháng 05/2017. vào năm 2017, Superdong cũng có kế hoạch đóng tàu Superdong Côn Đảo II, dự định hoạt động từ quý I/2018.

đầu tư bến tàu Trần Đề: UBND Tỉnh Sóc Trăng sẽ xuất hiện ra quyết định chấp thuận chủ trương dự án công trình đầu tư Bến tàu Trần Đề với tổng mức đầu tư khi là 90 tỷ VNĐ. mang đến nay, Superdong sẽ hoàn thiện việc thuê khu đất rộng 3,6 héc-ta (tại ấp Đầu Giồng, thị trấn Trần Đề, huyện Trần Đề, tỉnh Sóc Trăng) trong khoảng 50 năm cho việc đầu tư thiết kế Bến tàu. dự án công trình gồm có các thời điểm, trong đó có nhiều hạng mục như: cầu cảng, kè bờ, ngôi nhà ga bán vé, nhà chờ, ngôi nhà hàng/cafe, khu vực đọc sách, bãi xe, nhà nghỉ đến chuyên viên, khách sạn, khu dã ngoại công viên, khu vui chơi giải trí….Dự kiến thời điểm cuối tháng 05/2017, dự án tiếp tục hoàn thành thời điểm 1 bao gồm các hạng mục cơ bản dịch vụ đến buổi giao lưu của tàu cao tốc.

“Việc quy hoạch cầu Đại Ngãi sẽ khai thông toàn đường Quốc lộ 60, chuyên sâu tiềm lực vận tải đến vùng Đồng bằng sông Cửu Long, rút ngắn khoảng cách xuống 80 km so với con đường Quốc lộ 1 hiện nay hữu khi di chuyển từ Cà Mau về TP. Hồ Chí Minh. đồng thời đó tiếp tục góp phần giảm giá cả chế tạo, đóng góp phần nâng cao đời sống, Cống hiến và làm việc cho người dân.

TIỀM NẲNG VỀ đi lên Bất Động Sản Nhà Đất tại TP SÓC TRẲNG

với nhiều lợi thế đã và đang ngày càng trở nên đc phát triển 1 cách mãnh mẽ rộng, từ những dự án công trình đô thị cho tới việc mở rộng quốc lộ, thiết kế cầu mặt đường nhằm tham gia giao thương giữa các tỉnh lại cùng với nhau. Rút ngắn khoảng cách di chuyển giữa những tỉnh thành lại cùng với nhau chính xác là việc thiết kế “ Cầu Đại Ngãi vượt dòng sông Hậu nối Trà Vinh cũng như Sóc Trăng “.
Năm 2017 tình hình Bất Động Sản Nhà Đất Sóc Trăng đã chiếm lĩnh được các chuyển biến tích cực
giá chỉ Đất Nền Sóc Trăng và căn nhà thô đã tăng giá một mức đáng chú ý. Dự khi là giá chỉ BĐS Nhà Đất sẽ sẽ tăng cường hơn trong năm 2018.
những người mua sẽ có nhiều bước tiến chính xác rộng trong TP Sóc Trăng phòng mà đất vàng đang được đợi người tiêu dùng khai mở.